2022 TRỌN VẸN - ĐỪNG BỎ LỠ CS03.22

2022 TRỌN VẸN - ĐỪNG BỎ LỠ CS03.22

Bởi SFT - Đặc sản Cao Bằng 15/12/2022

 

Những ngày cuối tháng 12, trong không khí rộn ràng của mùa Noel, các sĩ tử TMU vẫn đang miệt mài chạy đua cùng bài thi cuối kỳ. Nhân dịp này, SREC xin gửi tặng các bạn sinh viên IS nói chung và TMU-ers nói riêng một món quà giáng sinh vô cùng đặc biệt: Chuyên san 03 - Số chuyên san cuối cùng của năm 2022. Chúng mình hy vọng đây sẽ là món quà Noel ấm áp cùng bạn đi qua những ngày cuối năm vừa ôn thi vừa cật lực làm NCKH này nhé.

Chuyên san lần này, chúng mình sẽ giới thiệu 10 bài báo với những thông tin mới vô cùng bổ ích, giúp người đọc vừa tích lũy kiến thức, vừa hoàn thiện kỹ năng. Bạn đã sẵn sàng đón nhận món quà này từ SREC chưa? 

Để nhận bản toàn văn các bài viết trong chuyên san số 03, các bạn vui lòng  để lại các thông tin Họ và tên, MSV, Lớp, SĐT, Email, Mã số bài viết trong phần Đăng ký nhận bản toàn văn Chuyên san NCKHSV - SREC dưới bài viết này. Ban Chuyên san sẽ gửi tài liệu đến bạn đọc sau 5 - 7 ngày làm việc. Thời gian đăng ký nhận bản toàn văn kéo dài đến hết ngày 15/01/2023.

Bản toàn văn chỉ cung cấp cho sinh viên Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử nhằm mục đích hỗ trợ học tập và NCKH. Mọi hành động sao chép, chỉnh sửa bài viết không có sự đồng ý của tác giả đều vi phạm bản quyền. SREC sẽ không phân phối các bài viết toàn văn tiếp theo cho những độc giả vi phạm chính sách của SREC.

CLB Sinh viên Nghiên cứu khoa học và Khởi nghiệp (SREC) hy vọng sẽ nhận được sự quan tâm và ủng hộ của quý độc giả để làm động lực cho những Chuyên san số sau chất lượng hơn!

--------------------------------------

SREC - STUDY WITH PASSION TO LIVE PURPOSEFULLY

--------------------------------------

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

CLB SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC VÀ KHỞI NGHIỆP - SREC

Facebook: SREC - CLB Sinh Viên Nghiên Cứu Khoa Học & Khởi Nghiệp

Website: https://srec.edu.vn/

Email: srec.tmu@gmail.com

Hotline: 09045649861

 

 

Đăng ký


Đăng ký thuê gia sư