Thương mại điện tử phát triển, mua bán trực tuyến dần trở nên phổ biến trong kỷ nguyên chuyển đổi số, chính vì vậy, đòi hỏi các sàn thương mại điện tử cần phát triển nhanh chóng để bắt kịp những xu hướng mới. Với mục đích thúc đẩy nhu cầu mua sắm trực tuyến của khách hàng, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt, sự ra đời các công nghệ mới đang dần thay đổi thói quen của người tiêu dùng. 

    Chuyên san số 02 - Chủ đề 3: Mua bán, Thanh toán trực tuyến và Các công nghệ mới sẽ giới thiệu đến bạn đọc các bài viết bắt kịp xu hướng ấy.

    Mã số CS2.22-03: Nghiên cứu sự chấp nhận sử dụng Chatbot trong hoạt động mua bán trực tuyến, bài báo là sản phẩm của đề tài đạt giải Khuyến khích cuộc thi “Olympic Kinh tế lượng và ứng dụng” năm 2020 thực hiện bởi nhóm sinh viên Dương Thị Huyền Trang (K53I1), Trần Thị Mến (K53I1), Vũ Quỳnh Trang (K53I1), GVHD: TS. Nguyễn Thị Hội, ThS. Bùi Quang Trường.

    Mã số CS2.22-04: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng của Tiktok đến quyết định mua hàng của GenZ trên sàn TMĐT tại địa bàn thành phố Hà Nội, bài báo là sản phẩm của đề tài đạt giải Khuyến khích Hội thi khoa học sinh viên toàn quốc “Olympic Kinh tế lượng và ứng dụng” năm 2022 được thực hiện bởi TS. Nguyễn Thị Hội cùng nhóm sinh viên Chu Anh Tú (K55I2), Nguyễn Thị Hồng Dương (K55I3), Trịnh Thị Kiều Trinh (K55I3).

    Mã số CS2.22-10: Nghiên cứu hành vi khách hàng đối với thanh toán di động QR-code: Thực nghiệm trong bối cảnh COVID-19, bài báo được công bố trên Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á, số 10 năm 2021, do TS. Lê Xuân Cù cùng nhóm sinh viên Nguyễn Thị Hải Yến, Vũ Thị Hồng Thu thực hiện.

    Ba bài viết cung cấp các thông tin hữu ích và là nguồn tài liệu tham khảo đáng tin cậy cho các bài nghiên cứu về chủ đề Mua bán, Thanh toán trực tuyến và Các công nghệ mới. Để nhận bản toàn văn 3 bài nghiên cứu trên, các bạn vui lòng để lại các thông tin Họ và tên, MSV, Lớp, SĐT, Email, Mã số bài viết trong phần Đăng ký nhận bản toàn văn Chuyên san NCKHSV - SREC dưới bài viết này. Ban Chuyên san sẽ gửi tài liệu đến bạn đọc sau 5-7 ngày làm việc. 

    Thời gian đăng ký nhận bản toàn văn kéo dài 01 tháng đến hết ngày 30/09/2022. Bản toàn văn chỉ cung cấp cho sinh viên Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử nhằm mục đích hỗ trợ học tập và NCKH. Mọi hành động sao chép, chỉnh sửa bài viết không có sự đồng ý của tác giả đều vi phạm bản quyền. SREC sẽ không phân phối các bài viết toàn văn tiếp theo cho những độc giả vi phạm chính sách của SREC.

    CLB Nghiên cứu khoa học và Khởi nghiệp (SREC) hy vọng sẽ nhận được sự quan tâm và ủng hộ của quý độc giả để làm động lực làm những chuyên san số sau chất lượng hơn!

    Hãy cùng đón chờ Chủ đề 04: Bài báo dịch nguyên tác từ Tạp chí Journal of Theoretical and Applied Electronic Commerce Research (Q2, H-Index: 33, IF: 0,57) ở bài đăng tiếp theo nhé!

(English caption)

     TOPIC 03: TRADING, ONLINE PAYMENT, AND NEW TECHNOLOGIES 

    With the development of E-commerce, online shopping is gradually becoming popular in the digital transformation era, so it is important for e-commerce stores to develop quickly to keep up with new trends. With the goal of boosting customers' online shopping needs, and promoting cashless payments, new technologies are invented and gradually change users' habits.

    Issue 02 - Topic 3: Trading, Online payment, and New technologies includes 3 articles that catch up with those trends.

    CS2.22-03: “Nghiên cứu sự chấp nhận sử dụng Chatbot trong hoạt động mua bán trực tuyến”, the article is the product of the study that won the Consolation Prize of the contest "Olympic Kinh tế lượng và ứng dụng" in 2020 by a group of students Duong Thi Huyen Trang (K53I1), Tran Thi Men (K53I1), Vu Quynh Trang (K53I1) and instructor: Dr. Nguyen Thi Hoi, MSc. Bui Quang Truong.

    CS2.22-04: “Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng của Tiktok đến quyết định mua hàng của GenZ trên sàn TMĐT tại địa bàn thành phố Hà Nội”, the article is the product of the study winning the Consolation Prize of the Science Competition National event "Olympic Kinh tế lượng và ứng dụng" in 2022 is produced by a group of students Chu Anh Tu (K55I2), Nguyen Thi Hong Duong (K55I3), Trinh Thi Kieu Trinh (K55I3) under the guidence of Mrs. Nguyen Thi Ho, P.hD. 

    CS2.22-10: “Nghiên cứu hành vi khách hàng đối với thanh toán di động QR-code: Thực nghiệm trong bối cảnh COVID-19”, article published in the Journal of Asian Business and Economic Studies, No. 10 in 2021, by Le Xuan Can, PhD and a group of students Nguyen Thi Hai Yen and Vu Thi Hong Thu.

    These three articles provide owners with useful information and reliable documents on ‘Trading, Online Payments, and New Technologies. To receive the full text of these articles, please leave your information: Full name, Student code, Class code, Phone number, Email, and Article code. The Journal will send documents to readers after 5-7 working days. The registration period to receive the full text lasts until 30/9/2022. 

    The full text is only provided to students of the Faculty of Economic information systems and E-commerce to support learning and scientific research. Any act of copying or editing the article without the author's consent is a copyright violation. SREC will not distribute follow-up full-text articles to readers who violate SREC policies.

    Science Research and Entrepreneurship Club (SREC) hopes to receive the attention and support from readers to make the following issue better!

-------------------------------------

🔥SREC - STUDY WITH PASSION TO LIVE PURPOSEFULLY🔥

--------------------------------------

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

CLB SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC VÀ KHỞI NGHIỆP - SREC

Facebook: SREC - CLB Sinh Viên Nghiên Cứu Khoa Học & Khởi Nghiệp

Website: https://srec.edu.vn/

Email: srec.tmu@gmail.com

Hotline: 09045649861

#srec #chuyensan #cs02

Đăng ký


Đăng ký thuê gia sư