Với những tác động từ dịch bệnh Covid-19, bên cạnh sự phát triển mạnh mẽ của Thương mại điện tử thì Thương mại di động đang ngày càng bùng nổ và đóng vai trò chiến lược trên con đường thành công của các doanh nghiệp. Chính vì vậy, nghiên cứu xoay quanh chủ đề về thương mại di động là một trong những hoạt động nghiên cứu khoa học cấp thiết và có ý nghĩa. Tuy nhiên, các đề tài nghiên cứu về thương mại di động tại nước ta có thể thấy vẫn còn tương đối. Chuyên san số 01 ra mắt tháng 04/2022 mở đầu 2 bài viết là số ít những nghiên cứu thuộc lĩnh vực thương mại di động, được trình bày vắn tắt dưới đây:


             Mã số CS01.22 – 01. Hoàng Thị Ni Na và Phạm Vũ Khánh Linh - “Researching the factors affecting on buying behavior using mobile devices of the millennial generation (generation Y) in Ha Noi” -  Bài báo là sản phẩm của Đề tài Nghiên cứu khoa học sinh viên năm học 2018 – 2019, đạt Giải Nhì NCKHSV cấp Khoa HTTT Kinh tế và TMĐT năm học 2018 - 2019 và giải Nhì Giải thưởng “Sinh viên NCKH” cấp Bộ GD&ĐT năm 2019. Do 02 sinh viên Hoàng Thị Ni Na và Phạm Vũ Khánh Linh (K53I5), cùng GVHD: TS. Vũ Thị Thúy Hằng thực hiện. Bài viết đã được đăng trên Kỷ yếu Hội thảo quốc tế “Digital Busines in Globalization Era” (ISBN: 978-604-65-4528-6) do Trường Đại học Kinh tế quốc dân phối hợp với Đại học Bremen - CHLB Đức, Mạng lưới Tri thức Châu Á - Đức về Logistics và Vận tải (AGKN) tổ chức vào Quý IV năm 2019.
          Mã số CS01.22 – 06.  Nguyễn Thị Phương Anh và Nguyễn Thị Minh Đức - “Thực trạng sử dụng thương mại di động của người tiêu dùng Hà Nội” được trích từ đề tài “Ảnh hưởng của kỳ vọng về hiệu suất và kỳ vọng về nỗ lực đối với ý định sử dụng thương mại di động thông qua sự đổi mới cá nhân của người tiêu dùng Hà Nội”- đạt giải Ba cấp Khoa NCKH sinh viên năm 2021-2022, do nhóm sinh viên Nguyễn Thị Phương Anh và Nguyễn Thị Minh Đức, cùng GVHD: TS. Vũ Thị Thúy Hằng thực hiện. Bài báo được công bố trên HTKHQG “Chuyển đổi số trong hoạt động martketing và kinh doanh hiện đại" (ISBN: 978-604-310-278-9) do Trường đại học Thương Mại và Trường Đại học Kinh tế quốc dân phối hợp tổ chức.
         Hai bài viết cung cấp các dữ liệu hữu ích và là nguồn tài liệu tham khảo tin cậy cho các bài nghiên cứu về chủ đề Thương mại di động. Để nhận bản toàn văn 2 bài viết trên, các bạn truy cập website chính thức của Câu lạc bộ: https://srec.edu.vn/ để lại các thông tin Họ và tên, MSV, Lớp, SĐT, Email, Mã số bài viết. Ban Chuyên san sẽ gửi tài liệu đến bạn đọc sau 5-7 ngày làm việc. Thời gian đăng ký nhận bản toàn văn kéo dài 01 tháng đến hết ngày 30/06/2022. Bản toàn văn chỉ cung cấp cho sinh viên Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử nhằm mục đích hỗ trợ học tập và NCKH. Mọi hành động sao chép, chỉnh sửa bài viết không có sự đồng ý của tác giả đều vi phạm bản quyền. SREC sẽ không phân phối các bài viết toàn văn tiếp theo cho những độc giả vi phạm chính sách của SREC.
       CLB Nghiên cứu khoa học và Khởi nghiệp (SREC) hy vọng sẽ nhận được sự quan tâm và ủng hộ của quý độc giả để làm động lực làm những chuyên san số sau chất lượng hơn!
       Hãy cùng đón chờ Chủ đề 02: Các bài viết dịch nguyên tác 2 HỌC THUYẾT KINH ĐIỂN TRONG KINH TẾ LÀ: Thuyết chấp nhận công nghệ (TAM) VÀ Thuyết hành vi dự định (TPB) ở bài đăng tiếp theo nha!
 --------------------------------------

Đăng ký nhận bản toàn văn Chuyên san NCKHSV - SREC

SREC - STUDY WITH PASSION TO LIVE PURPOSEFULLY
--------------------------------------
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
CLB SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC VÀ KHỞI NGHIỆP - SREC
➤Facebook: SREC - CLB Sinh Viên Nghiên Cứu Khoa Học & Khởi Nghiệp
➤Website: https://srec.edu.vn/ 
➤Email: info@srec.edu.vn

 

 

Đăng ký


Đăng ký thuê gia sư